ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จัดกิจกรรมส่งมอบอาหารกลางวัน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ เจ้าหน้าที่Call Center สายด่วน 1330 ของสปสช.ที่ปฎิบัติงานช่วงสถานการณ์โควิด -19
กรุงเทพฯ 12 พ.ค. 2564 บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่นจำกัด( ปณด ) ได้จัดกิจกรรมส่งมอบอาหารกลางวัน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ Call Center 1330 ของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ที่ปฎิบัติงานช่วงสถานการณ์โควิด –19 โดย นายพีระ อุดมกิจสกุล กรรมการผู้จัดการ ปณด ได้ส่งมอบชุดอาหารกลางวันดังกล่าว ผ่านทาง นพ.จักรกริช โง้วศิริ รองเลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.)
โดย นายพีระ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง อยู่ในขณะนี้ ทาง ปณด ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมแก้ปัญหาในสถานการณ์ดังกล่าว จึงได้จัดกิจกรรมส่งมอบอาหารกลางวัน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ เจ้าหน้าที่Call Center หรือสายด่วน 1330 ของสปสช.ที่เป็นกลไกสำคัญในการประสานจัดหาเตียงแก่ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ไม่มีเตียงรองรับ ตลอดจนโทรติดตามอาการผู้ป่วยทุกๆ 6 ชั่วโมงจนกว่าจะได้เตียง รวมถึงการโทรกลับสายที่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย เนื่องจากมีปริมาณการโทรเข้ามาจำนวนมาก
ทาง ปณด ยินดีในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพลังสังคม ที่ยืนเคียงข้างพร้อมช่วยฟันฝ่าให้ประเทศไทยผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตจากการแพร่ระบาดของโควิด- 19 ในขณะนี้ ขณะเดียวกัน ปณด ได้เตรียมความพร้อม ในการมุ่งมั่นพัฒนางานบริการด้านโลจิสติกส์ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงตามแนวทางวิถีชีวิตใหม่( New Normal ) หลังผ่านพ้นสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด – 19 ในอนาคตอีกด้วย